Menu Đóng
29/08/2021

Chính sách bảo hành

Cá Koi và các sản phẩm khác của Luna Koi đều có bảo hành trong quá trình vận chuyển và sử dụng.

*Đối với cá Koi: khi nhận cá đúng thời gian xe tới, chưa tháo bịch, chưa tháo niêm phong mà thấy cá chết trong bịch xin chụp ảnh quay clip để chứng minh cá chết do lỗi vận chuyển. Chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm và đền bù 100% số hao hụt. Tuy nhiên khi niêm phong đã bị tháo bỏ thì chúng tôi không thể bảo hành. Cả trong trường hợp các bạn đã thả cá vào hồ thì cũng không bảo hành.

*Đối với hàng hóa khác: kể từ khi bên giao hàng xác nhận hoàn thành đơn hàng, nếu hàng hóa có bất cứ vấn đề nào, quý khách liên hệ cung cấp hình ảnh video clip, sau khi xác minh Luna Koi sẽ tiến hành thực hiện bảo hành cho quý khách theo quy định của nhà phân phối.

QUY ĐỊNH CHUNG

- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận.

- Chính sách này không áp dụng cho các sản phẩm thuộc Danh mục sản phẩm là CÁ KOI.

- Các sản phẩm còn lại sẽ thực hiện bảo hành hàng theo qui đinh.

- Sản phẩm còn nguyên tem mác và đầy đủ phụ kiện.

- Hàng hóa phải qua thẩm định kỹ thuật và có hóa đơn bán hàng đi kèm.

- Quy trình bảo hành hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của Lunakoi.vn.

- Còn trong thời gian quy định được bảo hành hàng.

- Chi phí vận chuyển, lắp đặt trong quá trình bảo hành hàng sẽ được Quý khách chi trả.

- Lưu ý: Những sản phẩm bảo hành không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của Quý khách (phí vận chuyển Quý khách tự thanh toán).

BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP

1. Hàng giao bị bể vỡ:

Luna Koi khuyến cáo Quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao có tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ).

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

- Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, xin vui lòng chụp ảnh, quay video clip sản phẩm ngay lúc khui hàng, gửi về Zalo số 0839.97.98.99 (Đặng Quang Trung) để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo để bảo hành hàng.

- Sau khi hết thời gian bảo hành tùy từng món hàng, Luna Koi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật:

- Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính Trung tâm kĩ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm.

- Khi Quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Lunakoi.vn, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong sách “Hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).

Bước 2: Quý khách liên hệ với Trung tâm kĩ thuật/bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc Phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có).

Bước 3: Nếu Quý khách được xác nhận từ Trung tâm kĩ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình bảo hành hàng, với điều kiện sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành tính từ lúc Quý khách nhận được hàng.

- Nếu không thể liên hệ với Trung tâm kỹ thuật/bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi: Điện Thoại: 0941.66.99.16 | Zalo 0839.97.98.99 (Đặng Quang Trung), và cung cấp hình ảnh, video clip hàng lỗi ngay lúc khui hàng, để chúng tôi kiểm tra. Và nếu đúng hàng bị lỗi, chúng tôi sẽ bắt đầu quy trình bảo hành hàng, với điều kiện sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành tính từ lúc Quý khách nhận được hàng.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lý do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kỹ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho Quý khách, vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của sản phẩm để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại Lunakoi.vn.

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần làm tăng chất lượng dịch vụ của Lunakoi.vn nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng:

Điện thoại 0839.97.98.99 (Zalo) hoặc Email: quangtrungybk35@gmail.com

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

icon
zalo